Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành:”1 đổi 1 trong vòng 7 ngày”

Đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày giao nhận hàng trong các trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng của quý khách.
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc có khuyết tật trong thiết kế, sản xuất và vật liệu trong phạm vi giới hạn xuất phát từ nhà sản xuất, nhà phân phối.
  • Quý khách vui lòng giữ hóa đơn trong thời gian 7 ngày để được áp dụng chính sách này.
  • Hiệu lực bảo hành sản phẩm của Fitis kéo dài đến 7 ngày, bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng thanh toán đầy đủ và sản phẩm đã được giao thành công.

Fitis không áp dụng bảo hành đối với: 

Sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng vì lý do nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của Fitis bao gồm nhưng không giới hạn các lỗi hư hỏng xuất phát từ: 

  • Lỗi hoặc sự bất cẩn của người dùng 
  • Lỗi bề mặt như nứt hoặc trầy xước của sản phẩm, hoặc về các biến dạng của sản phẩm nhưng không được thông báo cho Fitis trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng
  • Sản phẩm được mua dưới dạng hàng lỗi 
  • Lỗi này là kết quả của việc sử dụng quá mức ngoài mục đích đã định 
  •  Lỗi do sự lạm dụng sản phẩm hoặc điều kiện môi trường không phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, hóa đơn bị chỉnh sửa nội dung, tẩy xóa, rách nát.
  • Thời hạn bảo hành đã hết.
  • Các bộ phận, phụ kiện bị thất lạc

*LƯU Ý: Quy định bảo hành chỉ áp dụng cho một số sản phẩm

2. Chính sách bảo dưỡng: “Bảo dưỡng trọn đời”

Sau thời gian bảo hành (07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng), mọi hư hỏng, mất mát phát sinh trong quá trình sử dụng của quý khách sẽ được Fitis tư vấn, hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tuy nhiên, linh kiện & phụ kiện thay thế sẽ được tính phí theo giá niêm yết hiện hành của Công Ty. Chí phí này sẽ được thông báo cho Quý khách trước khi tiến hành bảo dưỡng.