Chính sách bảo hành, bảo dưỡng và giao hàng
Chính sách bảo hành: “1 đổi 1 trong vòng 7 ngày”
(LƯU Ý: Quy định bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm thùng rác thuộc dòng PREMIUM & MEGA.)
- Thời gian bảo hành: trong vòng 07 ngày (trừ cuối tuần & Lễ tết) kể từ ngày quý khách nhận được hàng, các sản phẫm bị lỗi kĩ thuật sẽ được miễn phí 01 đổi 01 sản phẩm mới.
- Lỗi kĩ thuật: hệ thống chấu nhấn (thùng nhấn) hoặc bàn đạp (thùng đạp) bị hư hỏng, gãy, rơi mất hoặc không hoạt động đúng chức năng.
Chính sách bảo dưỡng: “Bảo dưỡng trọn đời”
- Sau thời gian bảo hành (07 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng), mọi hư hỏng, mất mát phát sinh trong quá trình sử dụng của quý khách sẽ được Fitis tư vấn, hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới nếu cần thiết hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tuy nhiên, linh kiện & phụ kiện thay thế sẽ được tính phí theo giá niêm yết hiện hành của Công Ty. Chi phí này sẽ được thông báo cho Quý khách trước khi tiến hành bảo dưỡng.
Mọi sản phẩm cần được bảo hành hoặc bảo dưỡng, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại (+84 28 3991 9377) hoặc email (sales@fitis.vn). Sản phẩm lỗi xin được gửi về SHOWROOM/TRUNG TÂM BẢO HÀNH của Fitis. Chi phí vận chuyển sẽ do Fitis thanh toán (trường hợp trong thời gian bảo hành) hoặc Quý khách thanh toán (trường hợp ngoài thời gian bảo hành).
Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h30 AM – 5h00 PM từ thứ 2 đến thứ 6
Chính sách giao hàng: “Miễn Phí Giao Hàng”
Giao hàng miễn phí cho các đơn hàng từ 1,500,000đ trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh & Hà Nội.
Các ngành hàng bao gồm: DỤNG CỤ VỆ SINH, VẬT DỤNG NHÀ BẾP, NHỰA GIA DỤNG,...